Làn sóng khởi nghiệp thúc đẩy nhu cầu officetel

Tốc độ phát triển của các doanh nghiệp mới nảy sinh nhu cầu lớn về mặt bằng văn phòng, thúc đẩy thị trường bất động sản officetel. Lợi...

Tốc độ phát triển của các doanh nghiệp mới nảy sinh nhu cầu lớn về mặt bằng văn phòng, thúc đẩy thị trường bất động sản officetel.


Lợi thế của officetel


Thống kê của tạp chí Echelon (Singapore), một tạp chí online lớn về khởi nghiệp ở Đông Nam Á, Việt Nam hiện có khoảng 3.000 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (startup). Sức ảnh hưởng và tốc độ phát triển của startup tạo ra nhu cầu lớn về mặt bằng văn phòng, kho bãi.

Đại diện Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản Đông Dương nhận định, do đặc thù quy mô nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập thường tìm kiếm văn phòng diện tích nhỏ, vừa đủ cho các hoạt động tổ chức cơ bản và đáp ứng được nhu cầu cá nhân.

"Các căn hộ officetel là một trong những phương án nhiều doanh nghiệp trẻ lựa chọn do có thiết kế linh hoạt cùng khả năng sử dụng cả hai chức năng làm việc và sinh hoạt", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Bên cạnh đó, officetel còn đáp ứng được nhu cầu thuê nơi làm việc lẫn sinh hoạt trong tầm chi phí phải chăng. Trong bối cảnh quỹ đất tại TP HCM ngày càng hạn chế, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà... là bài toán khó với một doanh nghiệp mới thành lập.

Đơn cử anh Lê Cường, một doanh nhân vừa thành lập công ty trong ngành thực phẩm. Để thuận tiện cho quá trình đi lại cũng như nhận hàng, anh cùng nhóm bạn khởi nghiệp lên kế hoạch đặt văn phòng tại quận 7. Giải pháp anh chọn là mua một căn hộ officetel rộng khoảng 35m2, giá 1,8 tỷ đồng. 

"Tôi dành số tiền này để mua officetel vì có thể sử dụng trong thời hạn ít nhất 50 năm, trong khi nếu đi thuê văn phòng thì chỉ được khoảng 9 năm tiền thuê, chưa kể giá thuê có thể tăng sau một thời gian", anh Cường tính toán.

Có không gian sinh hoạt cũng là một lợi thế của officetel. Căn hộ riêng cho phép các doanh nghiệp mới linh hoạt trong thời gian làm việc lẫn nghỉ ngơi, tiết kiệm cho chủ sở hữu khoản chi phí ăn, ở, đi lại, tối ưu hóa lợi ích và tăng lợi thế cạnh tranh.
Officetel Golden King ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng sắp đưa vào khai thác vận hành tháng 11/2018
Dự án Officetel Golden King 
Là một trong những dự án officetel tọa lạc tại quận 7, TP HCM, dự án Golden King có thể đáp ứng tốt nhu cầu căn hộ văn phòng cho các doanh nghiệp mới thành lập.
Tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, ngay khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, Golden King có tổng diện tích xây dựng 2.775m2, nằm gần trung tâm thương mại Cresent Mall, bệnh viện quốc tế FV, trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC...
Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu như công viên, phòng họp lớn, phòng tập gym, nhà hàng, camera giám sát 24/24, hệ thống thẻ từ...
Golden King là dự án xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế do Công ty CP đầu tư phát triển bất động sản Đông Dương triển khai. Dự án quản lý vận hành bởi Công ty Colliers International - thương hiệu quản lý, đầu tư bất động sản hàng đầu trên toàn cầu, hiện hoạt động tại 69 quốc gia. Golden King phân phối độc quyền bởi Công ty CP DKRA Việt Nam.
Dự án hiện đã hoàn thành 95% và lên kế hoạch mở bán giai đoạn cuối trong quý IV năm nay. 
Nam Anh
Liên hệ để biết thêm thông tin:
GOLDEN KING PHÚ MỸ HƯNG
Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Hotline: 0949.609.555
Website: http://goldenking.nhavadat247.com

Related

Tin Thị Trường 517197427092790234

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

GÓC PHONG THỦY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

DỰ ÁN NỔI BẬT


ĐANG MỞ BÁN

item