Biệt thự biển sở hữu lâu dài thu hút giới thượng lưu

Làm chủ Zenna Villas đồng nghĩa với việc sở hữu một viên ngọc quý có giá trị bền vững theo thời gian. Với số lượng giới hạn chỉ 59 biệt t...

Làm chủ Zenna Villas đồng nghĩa với việc sở hữu một viên ngọc quý có giá trị bền vững theo thời gian. Với số lượng giới hạn chỉ 59 biệt thự biển, Zenna Villas lại càng trở nên quý giá hơn mọi hiện vật.

Bản giao hòa giữa thiên nhiên
Không quá náo nhiệt và sôi động như phố biển Vũng Tàu dù chỉ cách đó 15 phút đi xe, Long Hải chiếm trọn cảm tình của du khách bằng nét duyên hoang sơ, khoáng đạt và khí hậu ôn hòa của một vùng biển nhiệt đới. Ngày càng hoàn thiện về hạ tầng, giao thông, Long Hải được ví như viên kim cương đang được mài giũa và dần lộ diện, khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp nguyên bản vốn có của mình.
Long Hải được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh đẹp thơ mộng với bờ biển dãi dài, bãi cát trắng mịn, nắng rực và rừng dương xanh ngắt. Giữa bao phố xá ồn ã, nhộn nhịp, Long Hải vẫn giữ nguyên trong mình những bản sắc địa phương mộc mạc, nếp sống vùng biển cùng những con người hiền hòa và giản dị. Đây là điểm thu hút đặc biệt đưa Long Hải trở thành điểm đến lý tưởng của các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, đơn cử như Hiệp Phú Corporation đã phát triển một dự án riêng biệt tại vùng biển Long Hải mang tên Zenna Villas.
Chỉ với 75 phút đi xe từ TP.HCM, Zenna Villas như chốn an yên cùng một không gian mới mẻ và tô điểm thêm những khoảng khắc cho cuộc sống, để “sạc” đầy năng lượng tích cực, tạo cảm giác cân bằng và tận hưởng từng phút giây quý giá của cuộc sống.
Zenna Villas như một viên ngọc quý với những giá trị sinh thái hiếm có được cộng hưởng từ rừng dương xanh hoang sơ ven biển Long Hải

Related

Tin Thị Trường 627688146025830254

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

GÓC PHONG THỦY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

DỰ ÁN NỔI BẬT


ĐANG MỞ BÁN

item