Golden King - Tin vui cho giới khởi nghiệp nhờ lợi ích 2 trong 1

Golden King là dự án thuộc loại hình BĐS Officetel (căn hộ văn phòng). Đây là một phân khúc BĐS đã tạo nên làn sóng người mua trong vài...


Golden King là dự án thuộc loại hình BĐS Officetel (căn hộ văn phòng). Đây là một phân khúc BĐS đã tạo nên làn sóng người mua trong vài năm trở lại đây nhờ tính thanh khoản cao, lợi nhuận ổn định và có mức đầu thư thấp.

Officetel ngày càng được lòng nhiều nhà đầu tư nhờ tính năng kết hợp, tiện ích, đáp ứng nhu cầu đến từ nhịp sống hiện đại nhưng lại có giá thành tốt vừa túi tiền.
Nằm tại vị trí thuận lợi của khu dân cư tri thức cao của Phú Mỹ Hưng - Golden King hiện đang là dự án thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư nhờ tính thanh khoản cao và tiềm lực tài chính ổn định của chủ đầu tư.
Officetel – nhiều tiện ích kết hợp
Ưu điểm hàng đầu phải kể đến của bất động sản offictel là tiện ích kết hợp - lợi ích nhân đôi. Theo nhiều tài liệu tin cậy thì loại hình offictel được phát triển đầu tiên từ Hàn Quốc, sau đó lan rộng ra nhiều nước trên thế giới. Đây cũng là loại hình bất động sản phổ biến ở phương Tây từ lâu. Offictel là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi cư trú, mang lại lợi ích song hành. Chủ căn hộ có thể tích hợp làm việc và ngủ nghỉ trong một không gian sống cao cấp, tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể đồng thời giải quyết được vấn đề giao thông đi lại, tiết kiệm thời gian.
Tiếp đến, các dự án offictel thường tọa lạc tại trung tâm. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những tiện ích ngoại khu khác trong trung tâm thành phố. Điều này có thể tác động tích cực đến quá trình kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp.
Những ưu điểm mà offictel mang lại rất được lòng các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới khởi nghiệp hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt văn phòng tại Việt Nam. Đây rõ ràng là một loại hình bất động sản có khả năng giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, phù hợp với lối sống và nhịp điệu phát triển của nền kinh tế.
Golden King tâm điểm Officetel thu hút tại Phú Mỹ Hưng
Dự án Golden King tọa lạc giữa trái tim của Phú Mỹ Hưng - ngay giao lộ đường Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà, thuộc Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến Trung tâm thương mại Cresent Mall, Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC,…
Dự án Golden King cao 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm có tổng diện tích xây dựng 40.723 m² với 354 căn hộ được thiết kế và xây dựng theo loại hình officetel (căn hộ văn phòng). Đặc biệt, ngoài phòng hội nghị có sức chưa hơn 300 khách được bố trí tại tầng 5, toà nhà còn có 9 phòng họp chung rộng rãi và hiện đại để phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác, họp mặt nhân viên, làm việc nhóm…
Ngoài ra, Golden King còn một điểm sáng là dành trọn 5 tầng rộng lớn cho hoạt động thương mại và giải trí. Đây là nơi hội tụ nhiều thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp thế giới với những nhãn hàng phong phú như mỹ phẩm, trang phục, trang sức, phụ kiện, dụng cụ thể thao, hàng gia dụng, điện máy…
Khách hàng tham quan thực tế tại Officetel mẫu của dự án Golden King.
Với những lợi thế trên, Golden King sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng và tối ưu tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị start- up và văn phòng của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam.
Lợi nhuận lý tưởng và tính thanh khoản cao
Tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời, tiết kiệm chi phí và nhiều lợi ích kết hợp có thể giúp Golden King trở thành sự lựa chọn hợp lý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, dự án còn được đầu tư phát triển thêm một phần bất động sản thương mại, gia tăng sự lựa chọn cho các nhà đầu tư.
Golden King là một lựa chọn lý tưởng hợp với nhịp điệu phát triển của thời đại và mang tính kinh tế cao. Chỉ từ 1,8 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ văn phòng hiện đại tại Golden King. Dự án còn mang nhiều tiện ích nội khu tiêu biểu của dự án officetel như: được trang bị camera giám sát 24/24, hệ thống thẻ từ, phòng họp, nhà hàng, công viên, phòng tập gym,… Theo cam kết, dự án Golden King sẽ bàn giao vào quý III/2018.
Dự án Golden King được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản Đông Dương một đơn vị có tiềm lực về tài chính, đang đầu tư vào các phân khúc bất động sản như officetel, condontel, bất động sản nghĩ dưỡng… Với những tiềm năng đến từ vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu và ngoại khu, đặc biệt là giá trị thực của sản phẩm mang tính thời đại, Golden King là dự án sở hữu đủ những ưu thế để tự tin vào khả năng tăng trưởng trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương
Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline (TP.HCM): 0949.609.555

Related

Đầu Tư 3519768065006451269

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

GÓC PHONG THỦY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

DỰ ÁN NỔI BẬT


ĐANG MỞ BÁN

item