DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE - BÌNH AN RIVERSIDE CÓ NÊN ĐÀU TƯ?

DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE || BÌNH AN RIVERSIDE Căn hộ Hà Đô Green Lane - Bình An Riverside là dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu...

DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE || BÌNH AN RIVERSIDE


Căn hộ Hà Đô Green Lane - Bình An Riverside là dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Công ty CP Hà Đô Bình An tại Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh sau chuỗi thành công của hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp nằm ở quận 10.

Phối cảnh dự án Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô
Phối cảnh dự án Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô

01. Hà Đô Green Lane Bình An Riverside sẽ là sự lựa chọn thông minh cho quý khách hàng mong muốn một không gian sống tiện nghi, hiện đại và được chăm sóc bởi các dịch vụ uy tín chất lượng cao, góp phần làm tăng giá trị cuộc sống của cư dân cư trú.

02. Căn hộ Hà Đô Green Lane được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô, Tại số 2735 đường Phạm Thế Hiển - phường 7, Quận 8. Hà Đô Green Lane là dự án được đánh giá là có vị trí cực kỳ thuận lợi cho giao thông và liên kết vùng, cùng cơ hội đầu tư cực kỳ tiềm năng. 

03. Dự án này nằm ngay mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, chỉ mất từ 15-20 phút để đến các quận trung tâm 1, 5, 6,10. Ha Do Green Lane Phạm Thế Hiển được thiết kế bởi Surbana (Singapore), đã thiết kế nên nên 1 Hà Đô Centrosa Garden đẹp lung linh ngay giữa trung tâm Quận 10.

01. TỔNG QUAN DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LANE QUẬN 8 (BÌNH AN RIVERSIDE)


Tọa lạc tại Trung tâm Quận 8 – TP.HCM với quy mô 2,32 ha bao gồm 3 tháp chung cư cao 18 tầng, hơn 1.000 căn hộ. Ha Do Green Lane  - Bình An Riverside cũng được thiết kế bởi Surbana với mật độ xây dựng 27.72%, thừa hưởng không khí trong lành nhờ vào lợi thế có vị trí tiệm cận 2 con kênh tại Quận 8 – TP.HCM. Dự án dự kiến sẽ ra mắt thị trường Q3/2018.

|**| Tên dự án: Green Lane (Bình An Riverside Quận 8)
|**| Chủ đầu tư: Công Ty CP Hà Đô Bình An
|**| Vị trí dự án: số 2735 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
|**| Loại hình: căn hộ chung cư
|**| Tổng diện tích khu đất là 23.237,1 m2
|**| Quy mô xây dựng; gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng với hơn 1100 căn hộ diện tích từ 52 đến 92m2 bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ
|**| Mật độ xây dựng Hà Đô Green Lane: 28%
|**| Ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank
|**| Hình thức pháp lý: Rõ ràng, sở hữu lâu dài

02. VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE QUẬN 8 (BÌNH AN RIVERSIDE)

Vị trí dự án Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô
Vị trí dự án Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô





Căn hộ Hà Đô Green Lane (Bình An Riverside) tại 2735 đường Phạm Thế Hiển phường 7 quận 8 thành phố Hồ Chí Minh. 

Từ Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển chỉ mất từ 15-20 phút để đến các quận trung tâm 1, 5, 6,10 như:
Di chuyển đến quận 1 chỉ 7,7km
Di chuyển 8km để đến quận 4
Di chuyển 5 km để đến quận 5

Tọa lạc tại Trung tâm Quận 8 – TP.HCM với quy mô 2,32 ha bao gồm 3 tháp chung cư cao 18 tầng, hơn 1.000 căn hộ. HaDo Green Lane cũng được thiết kế bởi Surbana với mật độ xây dựng 27.72%, thừa hưởng không khí trong lành nhờ vào lợi thế có vị trí tiệm cận 2 con kênh tại Quận 8 – TP.HCM. Dự án dự kiến sẽ ra mắt thị trường Q3/2018.



03. TIỆN ÍCH CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE QUẬN 8 (BÌNH AN RIVERSIDE)


Tiện ích nội khu: Căn hộ Hà Đô Green Lane tích hợp nhiều hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú như:
Chung cư Hà Đô Green Lane thiết kế với phong cách độc đáo trong môi trường xanh của khu công viên ven sông, vườn treo sẽ là nơi thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.
Cộng đồng cư dân sinh sống tại đây sẽ được bảo vệ an ninh, bảo đảm riêng tư 24/7.
Hồ bơi nội khu sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho kiến trúc độc đáo đó thêm sinh động, ngâm mình trong làn nước trong mát trong những ngày hè oi bức mà bận không cần di chuyển đến các hồ bơi công cộng.

Tiện ích Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô
Tiện ích  Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô

Phòng tập gym được trang bị hiện đại với máy móc tiên tiến, các dịch vụ spa làm đẹp chất lượng cao sẽ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bạn.
Trung tâm thương mại tập trung nhiều gian hàng hóa từ các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống tới các sản phẩm xa xỉ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dân.
Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa tại dự án căn hộ Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển.

Tiện ích ngoại khu: Ngoài sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp, bên cạnh đó Hà Đô Green Lane thừa hưởng nhiều tiện tích ngoại khu như: các trung tâm hành chính, UBND phường 8, hệ thống trường học các cấp, trung tâm y tế, chợ Bình Điền,


Tiện ích ngoại khu Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô

Tiện ích ngoại khu Green Lane (Bình An Riverside) của tập đoàn Hà Đô


04. MẶT BẰNG & THIẾT KẾ GREEN LANE QUẬN 8 (BÌNH AN RIVERSIDE)

Căn hộ Hà Đô Green Lane được quy hoạch bài bản, các phân khu chức năng được bố trí hợp lý và đặc biệt chung cư Hà Đô Green Lane được thiết kế bởi Surbana một công ty thiết kế uy tín đến từ Singapore.

Hà Đô Green Lane có đầy đủ hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và các công trình công cộng, dịch vụ như nhà trẻ, siêu thị, hầm để xe… Nội thất của các căn hộ Green Lane được lắp đặt các thiết bị cao cấp, phòng ngủ sàn gỗ cao cấp, hệ thong video call, của lõi thép chóng cháy, thang máy thẻ từ…

05. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN GREEN LANE QUẬN 8:

GIÁ BÁN TỪ 22tr/m2
PTTT ĐANG CẬP NHẬT

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN SỚM NHẤT CĂN HỘ GREEN LANE (BÌNH ANH RIVERSIDE)


Related

Đầu Tư 3250437566903093324

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

GÓC PHONG THỦY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

DỰ ÁN NỔI BẬT


ĐANG MỞ BÁN

item