Những loại cây cảnh phong thủy hợp với người tuổi Sửu

Các loại cây cảnh được cho là rất tốt với phong thủy nhà ở. Tuy nhiên mỗi tuổi, mệnh khác nhau lại phù hợp với một số loại cây cảnh phong ...

Các loại cây cảnh được cho là rất tốt với phong thủy nhà ở. Tuy nhiên mỗi tuổi, mệnh khác nhau lại phù hợp với một số loại cây cảnh phong thủy khác nhau. Người tuổi Sửu có năm sinh khác nhau cũng nên chọn loại cây phù hợp với mệnh của mình.

Những loại cây cảnh phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Sửu
Người tuổi Kỷ Sửu có ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa do đó nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím. Chẳng hạn những cây như: Hoa trạng nguyên; phát tài; phát lộc; cây sung; cây phú quý; cây lộc vừng; cây kim tiền, cây hồng môn; cây tùng; cây bạch mã hoàng tử; cúc; mai; tre cảnh; trúc… Chọn cây phù hợp sẽ giúp gia chủ làm ăn gặp may mắn, phát đạt, giàu sang phú quý.
Ngoài ra, người tuổi Kỷ Sửu không nên bày một số loại cây cảnh có màu xanh dương trong nhà vì thuộc hành Thủy, có thể khiến gia đình không bị thất thoát tiền bạc cũng như ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc. Vì theo phong thủy ngũ hành Thủy khắc chế Hỏa, dập tắt hỏa là không tốt.
Người tuổi Kỷ Sửu nên chọn những loại cây cảnh phong thủy hợp mệnh
như trúc, mai, kim tiền... Ảnh: Blogphongthuy.
Những loại cây cảnh phong thủy hợp với người tuổi Tân Sửu
Ngũ hành bản mệnh của tuổi Tân Sửu là Thổ, do đó các bạn nên chọn cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu. Chẳng hạn một số loại cây như: Cây hồng môn; vạn lộc; sống đời; đào; đồng tiền; hoa giấy; hoa hồng; hoa sứ; hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho tuổi Tân Sửu.
Người tuổi Tân Sửu nên tránh trồng những loại cây cảnh có quá nhiều màu xanh lá cây vì thuộc hành Mộc, khắc Thổ.
Những loại cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Quý Sửu
Những người sinh năm Quý Sửu có ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc. Do đó các bạn nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá, chẳng hạn như: Phát tài; tùng; trúc; cúc; mai; thiên tuế; vạn tuế; cây tình yêu; thanh tâm; tùng la hán; ngọc bích; sen; xương rồng; phát tài; kim ngân; ngọc ngân; cây đế vương; cây cau cảnh… Những loại cây này sẽ giúp gia đình tuổi Quý Sửu luôn an khang thịnh vượng.
Tuổi Quý Sửu cũng nên tránh chọn mua những loại cây cảnh có màu trắng thuộc hành Kim khắc Mộc sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia đình.
Những loại cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Ất Sửu
Người tuổi Ất Sửu có ngũ hành bản mệnh thuộc Kim nên chọn mua cây cảnh phong thủy có màu nâu, màu trắng. Một số loại cây thích hợp với tuổi này là: Cây ngọc ngân; kim phát tài; cây đế vương; cây búp sen; cau nhật; phát tài; cọ nhật; trúc phát tài;, cây may mắn… Khi trồng những loại cây này trong nhà sẽ giúp tuổi Ất Sửu ấm no và hạnh phúc.
Tuổi Ất Sửu không nên chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì khắc Kim.
Những loại cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Đinh Sửu
Người tuổi Đinh Sửu có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy nên những cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương rất tốt với họ. Một số loại cây thích hợp có thể kể đến như: mầm xanh; cọ nhật; lan chi; phát tài; lộc nhung; vạn niên tùng; sung; lộc vừng; thiên tuế; vạn tuế, lan; thanh lâm… Những loại cây này sẽ giúp tuổi Đinh Sửu tăng thịnh vượng và luôn an khang.
Tuổi Đinh Sửu không nên chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì khắc Thủy.
(Theo VietQ) 

Related

Phong Thủy 6146769235081234502

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

GÓC PHONG THỦY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ

DỰ ÁN NỔI BẬT


ĐANG MỞ BÁN

item